Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Trên tay JBL Authentics 200: Thiết kế cổ điển, âm thanh sống động, tích hợp trợ lý ảo xịn sò

Chính Vũ Mobile
Th 6 22/12/2023

Nhắc đến JBL, nhiều người dùng sẽ nhớ đến những mẫu loa có chất âm tốt với thiết kế độc đáo, đầy phong cách.Trong số đó, cái tên JBL Authentics 200 đang thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng khi sản phẩm vừa có thiết kế hoài cổ vừa được tích hợp nhiều tính năng xịn sò. Cùng trên tay JBL Authentic 200 để tìm hiểu thêm về món phụ kiện này nhé!

Cùng mở hộp JBL Authentic 200 để xem bên trong có gì nào!

Ở bên ngoài, phần hộp đựng của JBL Authentic 200 được thiết kế theo dạng hộp chữ nhật lớn với mặt trên được in hình ảnh và tên của sản phẩm rõ ràng, bên dưới góc được in một số tính năng nổi bật mà loa sở hữu. Trong khi đó phần mặt phía sau được in các thông tin về thông số, tính năng của JBL Authentic 200 giúp người dùng có thể dễ dàng tham khảo.

Mặt trên phần hộp đựng của JBL Authentic 200

Mặt trên phần hộp đựng của JBL Authentic 200. Nguồn: Silentking Unboxing.

Mặt dưới được in một vài thông tin về loa JBL Authentic 200

Mặt dưới được in một vài thông tin về loa JBL Authentic 200. Nguồn: Silentking Unboxing.

Mở ra bên trong, chúng ta sẽ thấy loa JBL Authentic 200 được bọc nilon và đặt cẩn thận trong khay carton đề phòng va đập. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn tặng kèm cho người dùng một sợi cáp nguồn và sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Loa JBL Authentic 200 được bọc nilon rất cẩn thận

Loa JBL Authentic 200 được bọc nilon rất cẩn thận. Nguồn: Silentking Unboxing.

 

Các phụ kiện tặng kèm theo JBL Authentic 200. Nguồn: Silentking Unboxing.

Trên tay JBL Authentic 200 với thiết kế cổ điển đầy sang trọng

Về ngoại hình tổng thể, JBL Authentic 200 được thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật lớn tương tự như nhiều sản phẩm loa mà hãng đã ra mắt cách đây đã lâu. Sản phẩm sở hữu kích thước 266.3 x 171.7 x 167.4 mm và nặng khoảng 4.15 kg mà thôi. Do đó, JBL Authentic 200 vẫn tương đối gọn gàng và giúp người dùng có thể thuận lợi di chuyển đến những vị trí ưa thích.

JBL Authentic 200 thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật lớn

JBL Authentic 200 thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật lớn. Nguồn: Danny Pops.

Bên cạnh đó, JBL Authentic 500 được thiết kế theo phong cách cổ điển, do đó các chi tiết của sản phẩm đều mang đậm nét hoài cổ của thập niên 70. Xung quanh phần thân loa được bao phủ bằng lớp da màu đen nâu mềm mại và được gắn rất chặt vào phần khung loa, nên các bạn hoàn toàn yên tâm hơn về độ bền bề mặt. Bên cạnh đó, phần khung của JBL Authentic 200 được hoàn thiện từ chất liệu nhôm bền bỉ và nhẹ nhàng.

JBL Authentic 200 được bọc da mềm mại cùng khung nhôm bền bỉ. Nguồn: SilentKing Unboxing

JBL Authentic 200 được bọc da mềm mại cùng khung nhôm bền bỉ. Nguồn: SilentKing Unboxing.

Khung nhôm của JBL Authentic 200 được khắc tên của sản phẩm. Nguồn: SilentKing Unboxing

Khung nhôm của JBL Authentic 200 được khắc tên của sản phẩm. Nguồn: SilentKing Unboxing.

Khu vực mặt trên của JBL Authentic 200 là nơi đặt hệ thống núm vặn điều khiển âm thanh, kết nối Bluetooth hoặc phát các bài hát ưa thích. Còn phía sau của loa là nơi đặt cổng USB-C, cổng mạng LAN, jack tai nghe và cổng nguồn.

Mặt trên của JBL Authentic 200 có núm các núm vặn và nút bấm điều khiển. Nguồn: SilentKing Unboxing

Mặt trên của JBL Authentic 200 có núm các núm vặn và nút bấm điều khiển. Nguồn: SilentKing Unboxing.

Mặt sau của JBL Authentic 200 có nút gạt kích hoạt chế độ điều khiển bằng trợ lý ảo và các cổng kết nối bên dưới

Mặt sau của JBL Authentic 200 có nút gạt kích hoạt chế độ điều khiển bằng trợ lý ảo và các cổng kết nối bên dưới. Nguồn: Silentking Unboxing.

Ở mặt trước của JBL Authentic 200, đây là nơi đặt màng loa được làm từ chất liệu lưới tản nhiệt Quadrex độc quyền của JBL. Phần lưới này được thiết kế dạng hình vuông nổi khối đẹp mắt, tương tự như phong cách thiết kế mà JBL đã từng áp dụng trên mẫu loa Classic L100 đã ra mắt từ rất lâu.

Mặt trước của JBL Authentic 200 được bọc lưới Quadrex với thiết kế hình vuông nổi khối đẹp mắt

Mặt trước của JBL Authentic 200 được bọc lưới Quadrex với thiết kế hình vuông nổi khối đẹp mắt. Nguồn: Silentking Unboxing.

JBL Authentic 200 chất âm sống động, tích hợp trợ lý ảo Assistant và Alexa

Trước khi sử dụng JBL Authentic 200 cho mục đích chơi nhạc, bạn cần kết nối loa với điện thoại thông qua kết nối Bluetooth và sử dụng app JBL One để tinh chỉnh một số tính năng như EQ, chế độ âm thanh,... trên sản phẩm. Không những thế, bạn cũng có thể kết nối với các nguồn phát nhạc cố định khác thông qua cổng USB-C được tích hợp ở phía sau loa.

JBL Authentic 200 có thể kết nối đến điện thoại qua kết nối Bluetooth. Nguồn: Silentking Unboxing

JBL Authentic 200 có thể kết nối đến điện thoại qua kết nối Bluetooth. Nguồn: Silentking Unboxing.

Về mặt thông số, JBL Authentic 200 được trang bị hệ thống âm thanh gồm hai loa tweeter ở mặt trước và loa woofer ở mặt dưới. Nhờ đó mà chiếc loa này hoàn toàn đáp ứng tốt mọi nhu cầu nghe nhạc của người dùng với chất âm sống động, to rõ.

Loa woofer được trang bị bên dưới đáy của JBL Authentic 200. Nguồn: Silentking Unboxing

Loa woofer được trang bị bên dưới đáy của JBL Authentic 200. Nguồn: Silentking Unboxing.

Theo kênh YouTube Danny Pops cho biết, JBL Authentic 200 có xu hướng nâng treble nên phần nhạc và lời được thể hiện rõ ràng, đồng thời phần bass được loa woofer 'đánh' rất căng nên sản phẩm sẽ phù hợp để người dùng có thể chơi các thể loại nhạc rock, hardbass,... ngay tại căn nhà. Bên cạnh đó thiết bị cũng mang lại trải nghiệm nghe rất chill với những bản nhạc ballad nhẹ nhàng.

JBL Authentic 200 có thể tái tạo âm thanh sống động với âm treble rõ ràng, bass lực. Nguồn: Danny Pops

JBL Authentic 200 có thể tái tạo âm thanh sống động với âm treble rõ ràng, bass lực. Nguồn: Danny Pops.

Ngoài ra, JBL Authentic 200 còn giúp người dùng điều khiển loa tiện dụng hơn nhờ vào trợ lý ảo Google Assistant và Amazon Alexa trên các thiết bị điện thoại Android. Thêm vào đó, loa còn hỗ trợ khả năng ghép nối với các sản phẩm JBL khác để có được trải nghiệm âm thanh đặc sắc hơn.

JBL Authentic 200 giá bao nhiêu?

Nhìn chung, JBL Authentic 200 là chiếc loa xịn sò khi sở hữu nhiều tính năng âm thanh ấn tượng giúp mang đến trải nghiệm sống động. Đồng thời, việc mang trên mình thiết kế hoài cổ còn giúp loa trở thành một món phụ kiện trang trí cho ngôi nhà của bạn. Còn về giá bán thì theo JBL công bố, mẫu loa JBL Authentic 200 đang được kinh doanh tại thị trường quốc tế với giá từ 349.99 USD (khoảng 8.49 triệu đồng).

JBL Authentic 200 có giá từ 349.99 USD (khoảng 8.49 triệu đồng) tại thị trường quốc tế. Nguồn: Danny Pops

JBL Authentic 200 có giá từ 349.99 USD (khoảng 8.49 triệu đồng) tại thị trường quốc tế. Nguồn: Danny Pops.

Vậy bạn có đánh giá gì về JBL Authentic 200? Hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để mọi người cùng được biết nhé! Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của mình. 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết