Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Cách sử dụng Emoji ẩn trên TikTok mà không phải ai cũng biết, bạn xem ngay

Chính Vũ Mobile
Th 4 24/04/2024

Cách sử dụng Emoji ẩn trên TikTok

TikTok là một ứng dụng cho phép người dùng chia sẻ, tạo ra các video ngắn có thời lượng từ vài giây đến một phút, chứa đựng phong phú các nội dung phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng ứng dụng này để chat trò chuyện với nhau. Sau đây mình sẽ chia sẻ cách sử dụng emoji TikTok ẩn ngay trên điện thoại để bạn sử dụng nhé.

Cách sử dụng Emoji ẩn trên TikTok

Emoji ẩn trên TikTok thức chất là các dòng ký tự đặt biệt, chỉ cần bạn biết cách gõ thì các ký tự này sẽ hiển thị trên màn hình mà thôi. Dưới này sẽ là một số công thức và hình minh họa tương ứng cho mỗi Emoji các bạn tham khảo nha.

Cách sử dụng Emoji ẩn trên TikTok

khi đã biết được bảng ký tự đặt biệt này xong, bạn hãy truy cập vào ứng dụng TikTok > Nhấn chọn qua mục Hộp thư > Sau đó chọn người mà bạn muốn trò chuyện > Tại đây bạn hãy nhập theo cú pháp  ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]  xem ở hình bên trên nha, ngay lập tức hệ thống sẽ hiển thị emoji cho bạn ngay.

Cách mở khóa emoji TikTok bí mật

Bước 3: Ảnh minh họa dưới này là một số emoji mà mình đã thử và thành công. Bạn hãy thực hiện theo bước trên để được như mình nha.

Cách mở khóa emoji TikTok bí mật

Mình đã hướng dẫn cách mở khóa emoji TikTok bí mật. Hy vọng bài viết giúp ích được cho mọi người. Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ bài viết và bình luận ở phía dưới để cùng nhau trao đổi nhiều hơn nhé.

Nội dung bài viết